KIỂM CHỨNG NHÀ HÀNG CHUYÊN CÁ CHẤT LƯỢNG 5 SAO

Ngày trước, khách hàng chỉ mong được ăn no nên các nhà hàng mở ra với tiêu chí món ăn đầy đặn với giá bình dân luôn thu hút được lượng lớn khách hàng. Nhưng ngày nay, khách hàng đến nhà hàng không còn dừng lại ở việc ăn no, mà tiến lên một nấc thang muốn ăn ngon rồi, nhưng vẫn mong muốn giá cả hợp lý cơ. Đây đúng là một bài toán khó đấy!

Và Vua Cá mở ra ở Việt Trì đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó, nhà hàng xây dựng với cơ sở vật chất tiện nghi ,hiện đại, vệ sinh và an toàn. Đội ngũ nhân viên có khả năng giao tiếp cũng như xử lý tình huống linh hoạt, luôn vui vẻ và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Và đặc biệt, các món ăn của nhà hàng mới là điểm nhấn tạo nên Vua Cá Long Phượng, các món ăn không chỉ đẹp mắt, ngon miệng, mang đậm giá trị văn hoá, đảm bảo vệ sinh, nguồn gốc rõ ràng, mà quan trọng là giá cả thì cực kỳ hợp lý. 

IMG_9210.JPGIMG_9179.JPGIMG_9192.JPGIMG_9227.JPG

Nhắc đến Số 9 là nhắc đến con số của sự viên mãn, tròn đầy, nhưng Số 9 mà Vua cá nhắc tới lại là 9 món ăn được chế biến từ 1 con cá như là(các món ăn đọc liền k nghỉ) lòng cá rau đồ,cá nướng, cá rang me, cá gỏi, cá dầm xanh,cá om hoa chuối ,ruốc cá, cháo cá ,cá trộn hành tím, dồi cá, ngoài ra, còn có món chả cá lá vọng. Trời ơi, kể được hết cái menu nhà Vua Cá mà tui cũng hết cả hơi, thế này thì thực khách tha hồ mà lựa chọn!

_________
VUA CÁ LONG PHƯỢNG - Món quý đãi khách quý
🏠Cơ sở chính: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà - Hòa Bình - SĐT: 0945.583.807
🏠Cơ sở Việt Trì: Số 16 ngõ 530 Đ.Nguyễn Tất Thành/ Ngõ 206 Đ.Nguyễn Du kéo dài, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ - SĐT: 085 246 5888
🌏 FOLLOW Tiktok của VUA CÁ nhé :