NHÂN VIÊN GẶP SỰ CỐ LÀM ĐỔ ĐỒ CỦA KHÁCH? GIẢI QUYẾT RA SAO

Khi nhân viên của mình gặp sự cố, thậm chí là làm đổ cả đồ của khách thì nếu là bạn, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Tháng vừa rồi, Vua Cá may mắn nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người nên đơn đặt hàng cũng ngày một nhiều hơn. Do khối lượng công việc nhiều nên bác chủ nhà hàng đã tuyển thêm 5 bạn nhân viên mới để hỗ trợ đội ngũ nhân sự cũ.

42408E9A-63DD-4C64-A839-06073E586636.jpeg

Trước khi chính thức phục vụ các vị khách của Vua Cá thì các bạn nhân viên mới sẽ trải qua một tuần training tại nhà hàng, vừa học lý thuyết mà vừa được thực hành với những vị khách là nhân viên cũ giả lập. Trong quá trình đó, các bạn sẽ nhận được feedback từ leader để hoàn thiện kỹ năng nhưng những sai sót xảy ra khi luyện tập thì các bạn vẫn phải chịu những hình phạt của nhà hàng. Nghe có vẻ căng thẳng vậy nhưng áp lực sẽ giúp các bạn nhanh tiến bộ hơn. Khi kết thúc buổi học thì mọi người lại cười nói vui vẻ với nhau thôi ạ.

Hôm qua là ngày cuối tuần nên nhà hàng em rất đông đúc, khách khứa ra vào nườm nượp, nhân viên thì chạy tới chạy lui. Các bạn nhân viên mới cũng nỗ lực hết sức để hỗ trợ mọi người, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Dù mới nhưng em thấy các bạn khá chuyên nghiệp, luôn luôn giữ nụ cười khi trò chuyện với khách dù làm việc mướt mải mồ hôi. Thật đáng tự hào về các bạn nhân viên mới của Vua Cá.

Khung cảnh nhộn nhịp ấy đang diễn ra rất vui vẻ thì “choang”, một tiếng bát vỡ vang lên thu hút sự chú ý của cả nhà hàng. Một bạn nhân viên mới không may làm rơi đĩa cá trộn của khách. Lúc ấy, mặt bạn nhân viên tái xanh lại, hoảng sợ vô cùng và đôi mắt bạn ngân ngấn lệ có lẽ vì phạm sai lầm ngay những ngày đầu làm việc. Lúc đó, các bạn nhân viên cũ chạy ra giúp đỡ bạn ấy, dọn dẹp bát vỡ và lau dọn sàn nhà nhanh nhất có thể để không làm trì hoãn cuộc vui của thực khách. Em thì tức tốc chạy vào nhà bếp nhờ các bác đầu bếp làm thêm 1 phần cá trộn và thêm 1 đĩa cá rang muối nữa để ngỏ ý tặng cho mâm cũng như là món quà xin lỗi vì trải nghiệm không đáng có tới thực khách. 

3D79DCE3-001A-4804-96DE-83A0379C9D62.jpegD5FBB6B9-2B2A-4B25-920D-705DD7B3D5D7.jpeg

Bác chủ nhà hàng cũng có mặt ngay lúc đó để nhận lỗi về phía nhà hàng và mong vị khách hàng đây thông cảm. Còn về phía bạn nhân viên, phần lớn lỗi đến từ vua cá đã chưa đào tạo cho bạn những tình huống này để xử lý với khách hàng và cũng vì là nhân viên mới ngay lần đầu đã gặp phải trường hợp như vậy, em ý đã rất sợ hãi nên bác chủ đã an ủi và dành nhiều thời gian đào tạo cho bạn ý hơn để có thể xử lý tốt nhiều trường hợp trong tương lai. 

Cũng may mắn cho Vua Cá gặp được những vị khách dễ tính và vô cùng đáng quý. Sau khi nhận được lời xin lỗi và món quà cảm ơn của nhà hàng, họ mỉm cười thông cảm và tiếp tục thưởng thức bữa ăn của mình. Khi thanh toán tiền, vị khách ấy còn muốn thanh toán luôn cả món ăn được tặng bởi chị ấy chia sẻ: Ai cũng sẽ mắc sai lầm trong cuộc sống, chị từng trải qua những điều như vậy nên chị thông cảm với bạn nhân viên đó. Chị sẽ nhận lời xin lỗi của nhà hàng và bé nhân viên nha bảo bé là chị không sao đâu nên không phải lo lắng còn món ăn tặng kèm chị xin phép thanh toán cho nhà hàng nha, nó cũng chả đáng là bao đâu mà. 

được phục vụ những vị khách như chị là niềm trân quý của đội ngũ nhà Vua Cá chúng em ạ. Vua cá thay mặt nhân viên cảm ơn chị

VUA CÁ LONG PHƯỢNG - Món quý đãi khách quý

🏠Cơ sở chính: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà - Hòa Bình - SĐT: 0945.583.807

🏠Cơ sở Việt Trì: Số 16 ngõ 530 Đ.Nguyễn Tất Thành/ Ngõ 206 Đ.Nguyễn Du kéo dài, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ - SĐT: 085 246 5888

🌏 FOLLOW Tiktok của VUA CÁ nhé :

https://www.tiktok.com/@vuacalongphuong_?_t=8ZdzCHVmCna&_r=1

https://www.tiktok.com/@vuacaviettri_?_t=8ZdzERiwAoj&_r=1

https://www.tiktok.com/@vuacahoabinh