CÁC CÁCH CHẾ BIẾN CÁ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Các cách chế biến cá đơn giản và ngon miệng

Cá được biết đến là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, cá cũng là một nguyên liệu khó chế biến và khó ăn đối với một số người. Vì vậy, cùng tham khảo những cách chế biến cá ngon và đơn giản trong bài viết dưới đây nhé.

Các cách chế biến cá - Cá hấp mềm ngọt tươi ngon

maxresdefault (1).jpg

Khi cá được hấp lên sẽ giữ được vị ngọt và độ mọng nước của thịt cá tươi, giúp thực khách có thể thưởng thức ngon miệng mà không sợ ngấy. Có nhiều cách hấp cá như hấp bia, hấp xì dầu hay hấp hành, giúp cho món ăn giữ trọn hương vị nguyên bản, mộc mạc của nguyên liệu.

Các cách chế biến cá - Cá chiên giòn rụm vàng óng

675B8987-7A15-46FD-8DE3-4AAB79A71BDB.jpeg

Miếng cá tươi ngon được chiên ngập trong chảo dầu xèo xèo sẽ khiến cho bao chiếc bụng đói đứng ngồi không yên. Việc chiên cá đúng cách sẽ cho ra thành phẩm là một đĩa cá thơm nức, vỏ ngoài giòn nhưng trong còn ẩm mềm, trông thật hấp dẫn. Cá chiên thường là món khoái khẩu của các bạn trẻ và đặc biệt là trẻ con.

Các cách chế biến cá - Gỏi cá tươi mát

IMG_8957.jpg

Các món gỏi cá trộn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp giải ngấy và cân bằng hương vị của các món ăn còn lại trong bữa cơm gia đình. Những miếng cá tươi ngon cùng xoài và các loại rau thơm được trộn cùng nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay hứa hẹn sẽ làm bùng nổ vị giác, khởi đầu một bữa ăn thật ngon miệng. 

Các cách chế biến cá - Cá xào đậm vị hài hòa

10 - Cá Xào dứa.jpg

Nếu bạn là một người thích những món ăn đậm đà nhưng vẫn ẩm mọng thì cá xào là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm của bạn. Việc lựa chọn topping cho món cá xào sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người nhưng bài viết này gợi ý cho bạn các món xào hấp dẫn, dễ làm và dễ ăn như cá xào chua ngọt, cá xào rau, cá xào hành nấm …

Các cách chế biến cá - Canh cá

748BFF3E-E61E-4687-85F2-FC4819F113BF.jpeg

Bài viết trên đây đã chia sẻ những lợi ích của cá và gợi ý các cách chế biến món cá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, giúp cho các thực khách có thể dễ dàng thực hiện tại nhà để cải thiện chất lượng bữa ăn của mình. Nếu trong những ngày lười biếng nhưng vẫn muốn ăn cá, thực khách có thể ghé đến Vua Cá Long Phượng để có thưởng thức đến 20 món cá được chế biến theo công thức gia truyền hơn 20 năm đến từ nhà Vua Cá.

_________

VUA CÁ LONG PHƯỢNG - Món quý đãi khách quý

🏠Cơ sở chính: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà - Hòa Bình - SĐT: 0945.583.807

🏠Cơ sở Việt Trì: Số 16 ngõ 530 Đ.Nguyễn Tất Thành/ Ngõ 206 Đ.Nguyễn Du kéo dài, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ - SĐT: 085 246 5888

🌏 FOLLOW Tiktok của VUA CÁ nhé :

https://www.tiktok.com/@vuacalongphuong_?_t=8ZdzCHVmCna&_r=1

https://www.tiktok.com/@vuacaviettri_?_t=8ZdzERiwAoj&_r=1

https://www.tiktok.com/@vuacahoabinh