AI LÀ NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐƯA BẠN ĐI ĂN VUA CÁ LONG PHƯỢNG?

Thời gian trôi nhanh không chờ đợi ai, mọi thứ xảy ra hôm nay đều sẽ trở thành kỷ niệm, chúng ta có thể dễ dàng quên đi một số chi tiết nào đó trong cuộc sống này nhưng sẽ thật khó để quên đi về những gì được gọi là lần đầu tiên. Vậy lần đầu tiên bạn đặt chân đến nhà hàng VCLP là khi nào? Và ai là người đầu tiên của lần đầu tiên ấy? 

Đối với VCLP, ngoài những quyển sách lưu trữ công thức để tạo nên một món ăn mĩ vị còn có những quyển sách lưu giữ lại những vùng kí ức, những câu chuyện, tâm tư tình cảm của thực khách khi được trải nghiệm tạ

“ Ngày 23/02/2023. Tiết trời dễ chịu, không mấy lạnh buốt cũng không mấy hanh khô, có chút gió, và chút nhớ về lần đầu tiên bước chân đến nhà hàng VCLP.Mình và anh kết hôn được gần 1 năm, bằng giờ năm  ngoái tức 23/02/2022, anh đưa mình đến nơi này, cũng là một ngày sau đó anh chính thức cầu hôn. Còn nhớ lần đầu tiên đi date mà được dẫn tới một nhà hàng lớn thế này khiến mình không khỏi choáng ngợp. Không khí đông đúc, khách hàng người qua người lại, nhân viên cũng bận rộn tấp nập nhưng lại vẫn tinh tế và chu đáo hết sức. Món ăn đầu tiên mình thưởng thức cũng chính là món ăn mình ấn tượng nhất, cá sốt me chua ngọt, nước sốt me đặc biệt với độ chua - mặn - ngọt ở mức hài hòa vừa đủ cùng với từng miếng cá giòn - săn. Mình đặc biệt thích ăn những món có thể dùng chung với cơm trắng vì thế cá sốt me trở thành một món ăn trong list yêu thích của mình. Bên cạnh đó còn có cá nướng và gỏi cá cũng là những món ăn mang đến mùi hương đậm vị, kích thích vị giác. Điều khiến mình thích thú hơn nữa là việc VCLP rất hiểu tâm lý khách hàng, vì chúng mình đi hai người, cũng đang hẹn hò nên nhà hàng chuẩn bị không gian ăn uống khá riêng tư, kín đáo và vô cùng ấm cúng. Dù là nhà hàng lớn nhưng lại vẫn mang đến không khí rất thân mật.Ngoài việc được thưởng thức đồ ăn ngon, chúng mình còn nhận được sự phục vụ rất tận tình, chu đáo, và còn có nhiều ưu đãi sau khi trải nghiệm nữa. Đặc biệt là dịch vụ miễn phí vận chuyển lên đến 150km, nếu có thòm thèm món ăn nhà VC mà lười ra ngoài thì mình cũng không còn lo, bấm ngay order ting ting là VC có mặt luôn. Hôm nay cũng tròn 1 năm kể gắn bó với mĩ vị của VCLP, mình với anh nhà lại vi vu đến nhà hàng để ôn lại kỉ niệm xưa đây này!!”

20221207_011542.jpgIMG_4446.JPGIMG_9858.JPG

Đó là những kí ức tuyệt đẹp mà chính KH nhà em đã ghi dấu lại trong vùng kí ức của VCLP, thế còn mọi người thì như thế nào?

_________
VUA CÁ LONG PHƯỢNG - Món quý đãi khách quý
🏠Cơ sở chính: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà - Hòa Bình - SĐT: 0945.583.807
🏠Cơ sở Việt Trì: Số 16 ngõ 530 Đ.Nguyễn Tất Thành/ Ngõ 206 Đ.Nguyễn Du kéo dài, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ - SĐT: 085 246 5888
🌏 FOLLOW Tiktok của VUA CÁ nhé :