ĐẾN HÒA BÌNH DU LỊCH - GHÉ NGAY VUA CÁ LONG PHƯỢNG

Thiên nhiên ban tặng cho Hòa Bình rất nhiều phong cảnh hùng vĩ tráng lệ, những thung lũng quanh năm mây mờ che phủ, những ngọn thác bình lặng chảy ngày chảy đêm, những hang động kì bí và những nét văn hóa vô cùng đặc sắc của các dân tộc miền núi đang sinh sống tại đây. Tất cả vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây đều mang lại cho Hòa Bình sức thu hút mãnh liệt đến kì lạ. 

E8D638CA-594A-4C3D-8435-6393D39BB585.jpegFDBDDADE-C306-4D98-9347-263E14E461DD.jpeg

Ghé thăm Hòa Bình vào dịp này để được cảm nhận những tinh túy của vùng đất này, vừa du lịch ngắm cảnh quan lại vừa thưởng thức những món ăn mĩ vị của mảnh đất này thì còn gì bằng? Nhắc đến ẩm thực HB là nhắc đến ẩm thực của người Mường, người sành ăn chắc chắn không thể không biết đến những món ăn mang linh hồn của rừng núi, sông suối. Khó ai mà không biết đến đặc sản cá của nhà VCLP. 

77FE13B5-93F0-48A2-83F8-AA0ECC968CB8.jpeg

Với thâm niên kinh nghiệm chế biến món ăn và tổ chức tất cả các loại tiệc từ nhỏ đến lớn, VCLP tự tin là thương hiệu có thể mang lại sự hài lòng cao nhất cho các thực khách khi ghé thăm HB và đến với VCLP.Bên cạnh đó, VC còn có đội ngũ đầu bếp và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chế biến các món ăn một cách chỉnh chu, tỉ mỉ và đầy sức sáng tạo.Những món ăn gây bùng nổ vị giác và hàng loạt menu được set up riêng theo từng mùa, từng concept luôn sẵn sàng để được phục vụ các khách hàng của mình. VCLP luôn mong muốn đem đến cho KH nhiều trải nghiệm mới, thỏa mãn những nhu cầu cao nhất khi đến với nhà hàng. VCLP cũng luôn hiểu thấu tâm tư nguyện vọng, nhà hàng chúng em đã và đang tạo ra nhiều không gian ấm cúng, riêng tư hơn và mọi người cũng thoải mái ngồi ăn uống và giao lưu mà không bị gò bó về thời gian chính là những trải nghiệm thú vị nhất của những bữa tiệc. Sự gần gũi và thân thiết cũng chính là một trong những thứ VCLP muốn đem lại trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, VCLP luôn sẵn sàng đồng hành cùng với mọi thực khách trong những bữa tiệc từ nhỏ nhất và đơn giản nhất. 

_________
VUA CÁ LONG PHƯỢNG - Món quý đãi khách quý
🏠Cơ sở chính: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà - Hòa Bình - SĐT: 0945.583.807
🏠Cơ sở Việt Trì: Số 16 ngõ 530 Đ.Nguyễn Tất Thành/ Ngõ 206 Đ.Nguyễn Du kéo dài, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ - SĐT: 085 246 5888
🌏 FOLLOW Tiktok của VUA CÁ nhé :