MÓN ĂN TỪ CÁ - TỔNG HỢP MÓN ĐẶT CỖ, ĐÃI KHÁCH QUÝ

Cá là thực phẩm bổ dưỡng, tươi ngon, là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Những món cơ bản như cá rán, cá kho,... vốn đã vô cùng quen thuộc trong mâm cơm của từng gia đình.

Tuy vậy, trong những ngày muốn “đổi gió”, hoặc những dịp chiêu đãi khách quý đến chơi, bạn đã biết những món ăn từ cá sau đây để mâm cỗ vừa ngon miệng, vừa mới mẻ hơn chưa? Hãy cùng Vua Cá Long Phượng tìm hiểu nhé!

Danh sách những món ăn từ cá có thể bạn chưa biết

Món ăn từ cá - Cá rang me

Nghe thì khá lạ, nhưng cá rang me thực sự là một món ăn vô cùng “cuốn” với bất cứ ai đã từng thử qua. Không chỉ ngon miệng, đây còn là một món ăn bắt mắt, mùi hương hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến những người tham dự bữa cơm gia đình, bữa cỗ, tiệc phải tấm tắc khen ngợi.

Món ăn từ cá - Cá om hoa chuối

Một bát cá om hoa chuối thơm ngon khó cưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe chắc chắn là lựa chọn không tồi cho mâm cơm gia đình.Sự hòa quyện từ các nguyên liệu như hoa chuối, cà chua, xả, ớt, hành tím, chanh,... sẽ làm hương vị từng miếng cá trở nên rất ấn tượng.

Ngoài ra, việc chế biến cũng không quá khó khăn, nhưng cũng đủ tinh tế và cầu kỳ, thỏa mãn tay nghề của những “cô nội trợ”

Món ăn từ cá - Gỏi cá hồi

Một món gỏi tươi ngon chắc chắn sẽ làm thực đơn trong bữa ăn của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Hãy tưởng tương miếng gỏi cá hồi được bọc trong rau cải, rau mùi, kết hợp với vài lát dứa và củ cải trắng bào, chấm tương trộn mù tạt… Hương vị nó đem đến sẽ tạo ấn tượng rất lâu dài.

Món ăn từ cá - Lòng cá rau đồ

Sau những món cá “ngon mắt, ngon miệng” ở trên, lòng cá rau đồ cũng là một món ăn hấp dẫn không kém. Một bát lòng cá rau đồ nóng hổi, màu sắc bắt mắt, có vị chua nhẹ sẽ là món đồ nhắm “tốn mồi” trong các cuộc nhậu tràn ngập niềm vui.

>> Xem thêm: Cá lăng hòa bình - Có đáng thử một lần trong đời?

Dịch vụ đặt cỗ tại gia - Món cá ngon đãi khách quý

Trong trường hợp không có thời gian chuẩn bị, hoặc muốn đảm bảo hương vị ngon nhất cho món cá của mình, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ đặt cỗ tại gia của nhà hàng Vua cá Long Phượng.

Với nguyên liệu cá lăng, cá sông Đà Hòa Bình 100% tự nhiên, dưới tay nghề thành thạo từ đầu bếp với 20 năm kinh nghiệm, nhà hàng chuyên cá số 1 Hòa Bình chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ hài lòng đến đam mê với những món ăn từ cá.

Vua cá Long Phượng còn có ưu đãi freeship 150km với dịch vụ đặt cỗ tại gia. Món ăn khi được ship đến vẫn đảm bảo độ tươi ngon, nóng hổi, thậm chí còn có đầu bếp tới tận nơi để đảm bảo hương vị nguyên bản nhất tới từng thực khách. 

Để tìm hiểu thêm về những món ăn đặc biệt tại nhà hàng Vua cá Long Phượng cũng như dịch vụ đặt cỗ tại nhà, bạn có thể liên hệ hotline 0332 420 400 hoặc fanpage Facebook Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng Hòa Bình!