VỊ KHÁCH KHÓ TÍNH NHÀ F VÀ CÂU CHUYỆN PHÍA SAU

Thông thường, các đơn hàng đặt trước của Vua Cá 90% được chốt thông qua các cuộc điện thoại. Tuy nhiên, hôm qua có một chị khách là nhân viên công ty nhà F tới trực tiếp nhà hàng đặt tiệc liên hoan cho toàn thể công ty. Chị đưa ra rất nhiều yêu cầu khắt khe cũng như dặn dò chúng em rất kỹ lưỡng. Lâu lắm em mới được gặp một vị khách kỹ tính tới như vậy. 

Chị ấy muốn đích thân mình chọn lựa ra các món ăn trong thực đơn nên có nhờ bạn tư vấn bên nhà hàng giúp đỡ nhưng hễ bạn ấy đưa ra đề nghị nào thì chị ấy lại không đồng ý, phải mất cả tiếng đồng hồ mới có thể chốt xong menu cho bữa tiệc. Sau đó, Vua Cá cũng bắt đầu phân công công việc và thực hiện nhiệm vụ như những đơn hàng khác. Nhưng đến tầm tối muộn, em lại nhận được cuộc điện thoại của chị ấy yêu cầu thay đổi một số món trong thực đơn. Em nghe xong mà đứng hình mất mấy giây. Chúng em đã hoàn thành 80% các món ăn rồi mà giờ thay đổi thực đơn thì khó cho chúng em quá. Nhưng chị ấy khăng khăng yêu cầu đổi món thì chúng em cũng đành thực hiện. Vậy là hôm đó, đầu bếp và nhân viên Vua Cá phải tan làm muộn hơn thường ngày để có thể hoàn thành những món ăn còn thiếu trong thực đơn mới.

A00FA963-F400-47EA-B8FE-35D0DB9BBF08.jpeg

Sáng hôm sau, chị ấy tới từ rất sớm và yêu cầu check món, thử món trước khi ra mâm, điều này thì chúng em luôn sẵn sàng hỗ trợ chị. Chúng em khá tự tin với những món ăn được nấu theo công thức gia truyền hơn 20 năm của Vua Cá. Những tưởng sẽ làm hài lòng được chị khách khó tính ấy thì bỗng mặt chị ấy tối sầm, lông mày cau lại và chị lớn tiếng “Tại sao món ăn lại như vậy, nhà hàng to như vậy là chỉ làm được những món như này ư”. Thấy chị có vẻ mất bình tĩnh, chúng em cũng chân thành tiếp thu và chỉnh sửa món ăn cho phù hợp với những yêu cầu của chị.

85718C2B-9E87-49AB-AEDD-C53C3B61B93D.jpeg14ECB9C4-E715-451D-AB3F-5DC9FE045072.jpeg

Đến giờ trưa, nhân viên nhà F đến đông nghịt nhà hàng, đội ngũ Vua Cá bận bịu mỗi người một việc, ai cũng làm việc hết công suất. Vậy mà chị khách luôn miệng giục giã nhân viên “Các em nhanh chóng lên” “Bàn này đợi 5 phút rồi” “Món ăn sao còn thiếu vậy” khiến chúng em cũng luống cuống vì nhân lực còn hạn chế mà thực khách cũng đông quá. Chúng em cũng đã cố gắng phục vụ các thực khách nhanh nhất có thể trong khả năng của mình rồi đấy ạ

Sau khi bữa tiệc kết thúc, mọi người đã ra về thì chị khách có nán lại và tâm sự mỏng với chúng em. Chị cảm ơn Vua Cá vì đã hỗ trợ chị tổ chức một bữa tiệc liên hoan thành công và trọn vẹn. Đây là lần đầu chị được sếp tin tưởng giao cho nhiệm vụ tổ chức một bữa tiệc lớn của công ty, với sự tham gia của nhiều đối tác quan trọng nên chị bị áp lực dẫn đến lo lắng thái quá và đôi lúc đối xử hơi quá đáng với các em. Nhưng nhận được lời khen của nhân viên nhà F vì món ăn ngon miệng, vì trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng nên chị cũng nhẹ lòng. Vâng, Được mang đến cho thực khách niềm vui khi thưởng thức món ăn thì chúng em chịu một chút thiệt thòi cũng không sao ạ.

_________
VUA CÁ LONG PHƯỢNG - Món quý đãi khách quý
🏠Cơ sở chính: Khu Trung tâm thương mại bờ trái Sông Đà - Hòa Bình - SĐT: 0945.583.807
🏠Cơ sở Việt Trì: Số 16 ngõ 530 Đ.Nguyễn Tất Thành/ Ngõ 206 Đ.Nguyễn Du kéo dài, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ - SĐT: 085 246 5888
🌏 FOLLOW Tiktok của VUA CÁ nhé :